ปั๊มน้ำอุตสาหกรรม และ โซลูชันการบำบัดน้ำนงานสัมมนา Food Tech

บริษัท ไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด  ได้จัดงานวันปีใ

บริษัท ไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้มีโอกาศเข้าร่วม ออกบูธแสดงสินค้า ในงานสัมนา Food Tech ซึ่งเป็นงานที่มุ่งเน้น ไปที่กลุ่มที่ประกอบการในอุตสาหกรรมผลิตอาหาร และผู้เกี่ยวข้อง ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 โดยงานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรม จอลลี่ สวีท แอนด์ สปา ณ จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับธุรกิจอาหารในประเทศไทย

          ในงานนี้ ทางบริษัท ฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ ปั๊มน้ำอุตสาหกรรม ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับระบบส่งน้ำในกระบวนการผลิตต่าง ๆ โดยเฉพาะการบำบัดน้ำเสีย และ การระบายน้ำทิ้ง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อม และ ประสิทธิภาพในการดำเนินงานของ โรงงานอุตสาหกรรม

โดยผลิตภัณฑ์ที่มาแสดงในงานมี ดังนี้ ;

1. Direct Water Pump รุ่น GPS และ รุ่น GMP มีมาตราฐานน้าแปลนแบบ DN10/16 มอเตอร์ในตัวชนิดประสิทธิภาพสูง IE2-3, กันน้ำและฝุ่น: IP 55, Insulation class F – เป็นปั๊มน้ำอุตสาหกรรมประสิทธิภาพสูง เหมาะน้ำประปาในระบบอุตสาหกรรม การก่อสร้าง ระบบประปาอาคารสูง เช่น อาพาร์ทเม้นท์ และหอพัก ระบบน้ำชลประทาน และเหมาะเป็นพิเศษกับการไหลเวียนของน้ำเย็นหรือน้ำร้อนในระบบชิลเลอร์

2. เครื่องเป่าลม Three Lobes Roots Blower รุ่น GRB มีโรเตอร์สองชุดเป็นแบบ 3 Lobe ถูกออกแบบเป็นพิเศษเพื่อลดการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวน – 1.เหมาะสำหรับนำไปใช้ในงานอุตสาหกรรม เดิมอากาศในบ่อก๊าซชีวภาพ สำหรับระบบเดินอากาศของอุตสาหกรรม ได้แก่ ุตสาหกรรมแป้ง,อาหารสัตว์,น้ำตาล,พลาสติก,ปูนซีเมนต์,กระดาษ เป็นต้น

           บูธของบริษัท ฯ ได้รับความสนใจจากผู้มางานสัมนาเป็นอย่างมาก เนื่องจากตอบโจทย์การใช้งานในอุตสาหกรรมอาหาร ที่ต้องการระบบจัดการน้ำที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่า

                                    

          บูธของทางบริษัทฯ ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากผู้ประกอบการหลายโรงงานและบริษัทต่างๆ ที่เข้าร่วมงาน ผู้เยี่ยมชมได้พูดคุย และปรึกษากับที่งานผู้เชี่ยวชาญของเราเกี่ยวกับการเลือกใช้ ปั๊มน้ำอุตสาหรกรรม และอุปกรณ์บำบัดน้ำเสีย ที่เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะ

          งานนี้เป็นอีกหนึ่งโอกาศ ที่บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่ช่วยสนับสนุนการพัฒนาของอุตสาหกรรมผลิตอาหารในประเทศไทยให้เติมโตอย่างยั่งยืน

          หากคุณกำลังมองหา ปั๊มน้ำอุตสาหกรรม สำหรับระบบจัดการน้ำในโรงงานของคุณ บริษัทฯเรายินดีให้คำปรึกษา และแนะนำโซลูชั่นที่เหมาะสมที่สุด เพื่อให้ธุรกิจของคุณเดินหน้าย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Share :

Facebook
Avatar Mobile
Main Menu x
X